Thảm Xốp Trẻ Em

Chuyên cung cấp giá sĩ và lẻ các loại Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé, Thảm Cho Trẻ, Thảm cho bé, thảm trẻ thơ, thảm cao su eva.... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thảm cho bé tập bò, thảm cho bé chơi, thảm cho bé nằm ngồi chơi, thảm cho bé nằm chơi, thảm cho bé nằm, thảm cho bé bò, thảm cho bé ngủ, thảm cho bé yêu, tấm thảm cho bé.


Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.




GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78


Thảm Cho Bé





– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.


– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.


– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.


– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.


– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.


– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.


– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.


Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.


Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.


Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Vụ cướp thẩm mỹ viện: Vợ bác sĩ bị kề dao vào cổ, làm rách tai

Vụ cướp thẩm mỹ viện: Vợ bác sĩ bị kề dao vào cổ, làm rách tai





  • Tên cướp xe ôm bỏ trốn khi vào viện trị bệnh lao phổi

  • Cướp dây chuyền vàng của "người tình” đồng tính vì bo ít khi “quan hệ”

  • Vụ lái xe ôm đuổi cướp bị chém chết: Bắt giữ nhóm trộm côn đồ




Hình ảnh Vụ cướp thẩm mỹ viện: Vợ bác sĩ bị kề dao vào cổ, làm rách tai số 1


Thẩm mỹ viện nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.


Trao đổi với phóng viên trưa 20/10, bác sĩ Huỳnh Trường Sơn, chủ Phòng khám giải phẫu thẩm mỹ Bảo Trang ở TP.Cà Mau (Cà Mau), cho biết vụ cướp xảy ra sáng nay tại mỹ viện và cũng là nhà ở khi ông đang đưa 2 con đi học. Về đến nhà đã thấy một cảnh sát làm nhiệm vụ, vợ ông là bà Trương Kim Tuyền ngồi khóc, mặt thất thần, hốt hoảng vì vừa bị 2 tên cướp khống chế.



"Quan hệ" xong rồi gây mê cướp tài sản nhiều cô gái

Hình ảnh Vụ cướp thẩm mỹ viện: Vợ bác sĩ bị kề dao vào cổ, làm rách tai số 2Nên đọc



Bà Tuyền kể khi chồng ra khỏi nhà một lúc, 2 tên cướp xuất hiện giật đứt chiếc bông tai khiến mình bị rách tai. Sau đó một trong 2 tên được cho là kề dao vào cổ dọa giết, khống chế buộc vợ ông Sơn mở két sắt lấy đi trên 200 triệu đồng với toàn bộ nữ trang.

"Lúc cướp vào nhà chỉ có vợ tôi, nhân viên chưa đến, cổng chính đã mở nhưng tôi đã khóa rào. Sau khi lấy tài sản, bọn cướp bỏ trốn theo lối thoát hiểm phía sau", bác sĩ Sơn nói.


Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách tìm thấy vết chân leo từ tường nhà bên cạnh. Nhận định ban đầu có thể bọn cướp đã tính toán rất kỹ và theo dõi sinh hoạt của gia đình nạn nhân trước khi đột nhập táo bạo, tẩu thoát nhanh.


Theo tin đã đưa, vào khoảng 6h15 cùng ngày, chủ phòng khám thẩm mỹ viện nêu trên là bác sĩ Huỳnh Trường Sơn (56 tuổi) đưa con gái đi học như thường lệ.


Canh lúc chủ nhân ra khỏi nhà, hai thanh niên bịt kín khẩu trang đột nhập vào bên trong phòng khám, dùng dao khống chế vợ ông Sơn là bà Trương Mỹ Duyên (47 tuổi) cùng nữ nhân viên giúp việc, yêu cầu đưa tiền, vàng nếu không sẽ giết chết cả hai.


Bà Duyên buộc phải dẫn bọn cướp vào phòng ngủ ở tầng trệt. Tại đây, bọn cướp lấy đi số tiền mặt khoảng 200 triệu đồng cùng hơn 1 lượng vàng 18K ở trong tủ. Sau khi gây án, hai tên cướp nhanh chân rời khỏi hiện trường trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.


Công an TP.Cà Mau cùng công an tỉnh phối hợp điều tra, tung trinh sát truy lùng bọn cướp.


Trang Lê


Tổng hợp/Theo Người đưa tin






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét