Thảm Xốp Trẻ Em

Chuyên cung cấp giá sĩ và lẻ các loại Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé, Thảm Cho Trẻ, Thảm cho bé, thảm trẻ thơ, thảm cao su eva.... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thảm cho bé tập bò, thảm cho bé chơi, thảm cho bé nằm ngồi chơi, thảm cho bé nằm chơi, thảm cho bé nằm, thảm cho bé bò, thảm cho bé ngủ, thảm cho bé yêu, tấm thảm cho bé.


Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.




GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78


Thảm Cho Bé





– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.


– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.


– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.


– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.


– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.


– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.


– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.


Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.


Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.


Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Những cảnh yêu đương quá lố gây "tức mắt" ở nơi công cộng

Những cảnh yêu đương quá lố gây "tức mắt" ở nơi công cộng

Có thể bạn quan tâm






  • Hệ lụy bầy đàn của nữ sinh yêu sớm

  • "Choáng" chuyện nữ sinh tiết lộ về trinh tiết




Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những bức ảnh thể hiện cảnh yêu đương tình cảm quá lố ở nơi công cộng, gây phản cảm tức mắt.

Hình ảnh Những cảnh yêu đương quá lố gây tức mắt ở nơi công cộng số 1Giữa tháng 7 vừa qua, một nam thanh niên đến từ Hà Nội đã thản nhiên có những hành động thể hiện tình cảm thái quá với bạn gái chốn đông người. Theo người chụp và đăng tải bức ảnh này lên mạng thì 2 bạn trẻ đang ngồi uống trà đá ven đường và mặc dù có rất đông người ngồi phía sau nhưng chàng trai vẫn liên tục sờ đùi, nắn mông người yêu rất phản cảm. Bức ảnh sau khi được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích cặp đôi vì đã có những hành động không tôn trọng người xung quanh.


Hình ảnh Những cảnh yêu đương quá lố gây tức mắt ở nơi công cộng số 2Cũng thể hiện tình cảm thái quá chốn đông người, 1 nam thanh niên trong lúc lái xe phân khối lớn vẫn "cố gắng" vòng tay về phía sau để "giữ chặt" bạn gái. Bức ảnh được ghi lại và đăng tải lên mạng đã nhanh chóng khiến nhiều người "nóng mắt". Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh như thế này được phát tán trên mạng xã hội.


Hình ảnh Những cảnh yêu đương quá lố gây tức mắt ở nơi công cộng số 3Trước đó, trên mạng xã hội mọi người cũng truyền tay nhau bức ảnh ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển dòng xe máy tay ga đắt tiền trên đường bằng một tay, và tay còn lại, anh dùng để "sờ mó" bạn gái. Bức ảnh khiến không ít người choáng váng bởi độ táo bạo của cả 2 nhân vật chính. Trong khi chàng trai ăn mặc khá lịch sự nhưng lại có hành động hết sức vô duyên thì điều khiến mọi người cũng ngạc nhiên không kém đó là cô bạn gái ngồi sau cũng thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Bức ảnh từng gây xôn xao suốt thời gian dài trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.


Nguồn: Kênh14/Trí thức trẻ


Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:


Video có thể bạn quan tâm


Sĩ Thanh: ''Thích nhất là sờ ngực Ngọc Thảo trong Căn hộ 69''







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét