Thảm Xốp Trẻ Em

Chuyên cung cấp giá sĩ và lẻ các loại Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé, Thảm Cho Trẻ, Thảm cho bé, thảm trẻ thơ, thảm cao su eva.... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thảm cho bé tập bò, thảm cho bé chơi, thảm cho bé nằm ngồi chơi, thảm cho bé nằm chơi, thảm cho bé nằm, thảm cho bé bò, thảm cho bé ngủ, thảm cho bé yêu, tấm thảm cho bé.


Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.




GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78


Thảm Cho Bé





– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.


– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.


– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.


– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.


– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.


– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.


– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.


Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.


Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.


Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Thêm HLV ở Premier League bất ngờ bị sa thải

Thêm HLV ở Premier League bất ngờ bị sa thải

Có thể bạn quan tâm


Dành cho quảng cáo






  • HLV Wenger “dằn mặt” trọng tài

  • Sir Alex tái xuất, HLV Wenger bất ngờ bị sa thải

  • Bị chạm vào nỗi đau, HLV Dortmund ném Mic đùng đùng bỏ về




(Tinmoi.vn) Premier League vốn là giải đấu khắc nghiệt, rất nhiều HLV đã không giữ nổi chiếc ghế của mình vì những thành tích yếu kém của đội bóng. Sau vòng 33, đã có thêm một cái tên mới trong danh sách HLV bị sa thải mùa này.

HLV Chris Hughton đã bị Norwich sa thải ngay sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước West Brom tối thứ 7. Thua trận này, Norwich chỉ còn hơn khu vực xuống hạng 5 điểm trong khi mùa giải còn lại 5 vòng đấu. Khoảng cách này có thể bị thu hẹp khi Sunderland đá đủ 3 trận đấu bù.



Chris Hughton đã bị sa thải ngay sau trận thua West Brom


Trận thua này có thể là tiền đề khiến Norwich phải xuống hạng. Bởi ở những vòng đấu cuối, đối thủ của họ sẽ lần lượt là Fulham, Liverpool, Manchester United, Chelsea và Arsenal.


Người hâm mộ Norwich đã hét lớn “Chúng tôi muốn Hughton biến đi” trong thất bại trước West Brom và họ đã toại nguyện. Thông báo của Norwich cho biết: “Quyết định này được đưa ra nhằm mang đến cơ hội tối đa cho CLB trụ hạng.”


Hughton từng gây ấn tượng mạnh khi giúp Norwich cán đích ở vị trí thứ 11 ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, phong độ của “Chim hoàng yến” hết sức phập phù ở thời điểm này. Họ đã thua 4 trong 6 trận gần nhất và chỉ ghi được 26 bàn thắng suốt từ đầu mùa đến nay, cho dù đã chi đậm để mua các tiền đạo Ricky van Wolfswinkel và Gary Hooper vào mùa Hè.


Thay thế Hughton là Neil Adams, 48 tuổi, người đã có hơn 200 lần khoác áo Norwich vào những năm 90 nhưng chưa hề có kinh nghiệm huấn luyện ở các giải đấu cấp cao. Thành tích tốt nhất của ông là giúp đội trẻ Norwich đánh bại Chelsea và giành chức vô địch FA Youth Cup ở mùa giải trước.


T.A.KT


Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn

Video có thể bạn quan tâm







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét