Thảm Xốp Trẻ Em

Chuyên cung cấp giá sĩ và lẻ các loại Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé, Thảm Cho Trẻ, Thảm cho bé, thảm trẻ thơ, thảm cao su eva.... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thảm cho bé tập bò, thảm cho bé chơi, thảm cho bé nằm ngồi chơi, thảm cho bé nằm chơi, thảm cho bé nằm, thảm cho bé bò, thảm cho bé ngủ, thảm cho bé yêu, tấm thảm cho bé.


Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.




GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78


Thảm Cho Bé





– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.


– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.


– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.


– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.


– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.


– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.


– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.


Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.


Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.


Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Hà Nội: Dân bức xúc trói chân tay, đấm đá túi bụi 2 tên cướp

Hà Nội: Dân bức xúc trói chân tay, đấm đá túi bụi 2 tên cướp

Dành cho quảng cáo






  • Cảnh sát truy đuổi, khống chế, tóm gọn hai tên cướp điện thoại

  • Clip: Nạn nhân bàng hoàng kể lại vụ cướp điện thoại trên phố




(Tinmoi.vn) Phát hiện hai đối tượng nam giới vì có hành vi cướp giật, nhiều người dân bức xúc đã dùng dây trói buộc chân tay hai tên cướp, một số thanh niên khác hung hăng lao vào đấm đá túi bụi hai tên tội phạm.


Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 6/4, tại ngã tư Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm.


Thượng tá Nguyễn Đức Chung– Đội trưởng Đội CSGT số 5 cho biết, vào thời điểm trên một tổ công tác của Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) do Trung tá Doãn Huy Hạnh tổ trưởng, làm nhiệm vụ phân làn giao thông tại ngã tư Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, nghe tiếng tri hô của người dân đang truy đuổi hai đối tượng nam giới vì có hành vi cướp giật. Các chiến sỹ CSGT đã truy đuổi tóm gọn hai đối tượng trên.


Nhiều người dân bức xúc đã dùng dây trói buộc chân tay hai tên cướp, một số thanh niên khác hung hăng lao vào đấm đá túi bụi hai tên tội phạm. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự tăng cường thêm 2 chiến sỹ CSGT từ tổ khác của đội, cũng đang làm nhiệm vụ gần đó đến can ngăn và khống chế đối tượng.


Qua xác minh ban đầu, danh tính hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Chiến Thắng (SN1994) và Nguyễn Văn Bắc (SN 1996). Cả 2 cùng quê ở Kim Lan -Gia Lâm - Hà Nội.


Hà Nội: Người dân bức xúc trói chân tay, đấm đá túi bụi 2 tên cướp


Người dân bức xúc trói tay tên cướp.


Theo trình bày của bị hại Nguyễn Văn Quý (SN 1992), quê Văn Giang, Hưng Yên. Đang đi trên đường, anh Quý bị hai đối tượng nam thanh niên giật chiếc điện thoại Iphone 5s, nhưng trong chiếc điện thoại anh Quý đã cài đặt Ios7 nên hai đối tượng này không mở được mật khẩu. Khi anh Quý liên hệ lại thì cả hai đã thỏa thuận cho “chuộc” lại với giá 2,5 triệu đồng.


Thỏa thuận xong, hai tên tội phạm hẹn anh Quý đến ngã tư hồ NN1 thị trấn Trâu Quỳ, sau đó lại thay đổi địa điểm rồi hẹn anh Quý ở ngã tư Trâu Quỳ, Gia Lâm. Tại đây, nạn nhân đưa tiền nhưng hai đối tượng vẫn có ý định bỏ chạy, anh Quý truy hô nên được người dân và lực lượng CSGT tóm gọn.


Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an Thị trấn Trâu Quỳ tiếp tục làm rõ.


PV


Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn

Video có thể bạn quan tâm







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét