Thảm Xốp Trẻ Em

Chuyên cung cấp giá sĩ và lẻ các loại Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé, Thảm Cho Trẻ, Thảm cho bé, thảm trẻ thơ, thảm cao su eva.... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thảm cho bé tập bò, thảm cho bé chơi, thảm cho bé nằm ngồi chơi, thảm cho bé nằm chơi, thảm cho bé nằm, thảm cho bé bò, thảm cho bé ngủ, thảm cho bé yêu, tấm thảm cho bé.


Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.




GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78


Thảm Cho Bé





– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.


– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.


– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.


– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.


– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.


– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.


– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.


Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.


Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.


Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Những chương trình Gala chúc mừng năm mới 2014 trên VTV

Những chương trình Gala chúc mừng năm mới 2014 trên VTV





  • Đa dạng chương trình Tết trên truyền hình

  • Các hoạt động đón chào Noel và năm mới 2012




(Tinmoi.vn) Nhiều chương trình Gala chúc năm mới 2014 ghi lại những dấu ấn đáng nhớ trong một năm vừa qua.


"Gặp gỡ VTV" phát vào 21h ngày 31/12 trên VTV1.


Gala "Gặp gỡ VTV" là chương trình nhìn lại những dấu ấn của một năm với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Điểm nhấn của chương trình là kết nối trực tiếp 4 điểm cầu TP Hồ Chí Minh, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc.


Gặp gỡ VTV 2013 có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí như Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Uyên Linh, Thủy Tiên, Hoàng Hải, NTK Minh Hạnh… sẽ là món quà năm mới đầy ý nghĩa cho khán giả truyền hình trong dịp đầu năm 2014 này.


Ngoài ra, chưởng trình với sự dẫn dắt của BTV Diễm Quỳnh và MC Trấn Thành cùng những vị khách mời nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn ấn tượng nhất.




Gala New Year Concert - Chào 2014 phát sóng 20h ngày 1/1 (VTV1)


Chủ đề chính của Gala New Year Concert - Chào 2014 là Tình yêu sẽ đem đến cho khán giả truyền hình những giây phút thăng hoa nhất thông qua âm nhạc và những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, xúc động.


Dẫn dắt khán giả du ngoạn khắp thế giới thông qua âm nhạc, những hình ảnh đẹp, câu chuyện tình yêu bất hủ, Gala New Year Concert 2014 được thể hiện sang trọng, lãng mạn với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí.


Đan xen những giai điệu đẹp, ca từ ngọt ngào là những câu chuyện tình yêu thú vị được dẫn dắt bởi hai gương mặt thú vị diễn viên Bình Minh và nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh.


Ngoài ra, nhà báo Long Vũ đóng vai trò nhân vật trải nghiệm, đi tìm tình yêu đi đến những điểm đến mang tính văn hóa du lịch phù hợp với chủ đề tình yêu.


Gala New Year Concert - Chào 2014 hứa hẹn sẽ là chương trình ấn tượng trong ngày đầu tiên của năm 2014.




Chào 2014 - Gala chào xuân 2014


Dấu ấn 2013, phát sóng ngày 1/1/2014.


Dấu ấn 2013 là chương trình nhìn lại những sự kiện nổi bật của năm 2013 trên tất cả các lĩnh vực như chính trị (Bản Hiến pháp mới, việc xử lý các vụ tham nhũng lớn), đối ngoại (VN nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược với các quốc gia), kinh tế (hiệu quả của chiến thuật đánh đổi tăng trưởng kinh tế để kiềm chế lạm phát), lũ lụt và biến đổi khí hậu, xã hội (với những điểm nóng y tế, giáo dục), quốc tế, văn hóa và thể thao. Dấu ấn sẽ là chương trình tổng quan nhất về một năm 2013 nhiều biến động.


Lời cảm ơn từ Việt Nam (Thanks from Vietnam), 14h15 ngày 2/1 trên kênh VTV4


Chương trình Lời cảm ơn từ Việt Nam (Thanks from Vietnam). Chương trình được Ban Truyền hình Đối ngoại, bắt đầu thực hiện từ năm 2012. Sau thành công của năm đầu tiên, Đài THVN đã quyết định đưa Thanks from Vietnam trở thành chương trình thường niên phát sóng trên VTV4 dịp Tết dương lịch hàng năm.


Xen kẽ giữa các phóng sự, những chia sẻ của khách mời tại trường quay ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Lời cảm ơn từ Việt Nam 2013 còn có các giai điệu quen thuộc với mỗi người Việt Nam.


Quốc Huy


Tin mới / Seatimes




Đọc Tin tuc sự kiện hot nhất trong ngày của TINMOI.VN tại chuyên mục : TIN NHANH





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét