Thảm Xốp Trẻ Em

Chuyên cung cấp giá sĩ và lẻ các loại Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé, Thảm Cho Trẻ, Thảm cho bé, thảm trẻ thơ, thảm cao su eva.... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thảm cho bé tập bò, thảm cho bé chơi, thảm cho bé nằm ngồi chơi, thảm cho bé nằm chơi, thảm cho bé nằm, thảm cho bé bò, thảm cho bé ngủ, thảm cho bé yêu, tấm thảm cho bé.


Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.




GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78


Thảm Cho Bé





– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.


– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.


– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.


– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.


– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.


– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.


– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.


Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.


Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.


Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tại sao Israel tung đòn không kích căn cứ quân sự Syria?

Tại sao Israel tung đòn không kích căn cứ quân sự Syria?





  • Chiến đấu cơ Israel bất ngờ ồ ạt tấn công Syria

  • Tiềm lực không quân của Syria mạnh cỡ nào?

  • Israel - Syria đấu pháo




(Tinmoi.vn) Một quan chức của chính quyền Obama tiết lộ, Israel vừa điều chiến đấu cơ tấn công căn cứ quân sự gần thành phố cảng Latakia của Syria.










Máy bay chiến đấu F-15 của Israel bắn pháo chống tên lửa sáng chói bầu trời



Khói bốc lên trong vụ nổ ở ngôi làng al-Jamlah, Syria. Ảnh: Reuters





Một vụ nổ tại một kho tên lửa ở vùng này đã được truyền thông Trung Đông báo cáo, tuy nhiên chính phủ Israel vẫn chưa xác nhận vụ tấn công này.


Theo tin từ quan chức giấu tên vì thông tin nhạy cảm này, mục tiêu của vụ tấn công này là kho tên lửa và các vũ khí lileen quan mà Israel nghi là đã được chuyển giao cho quân Hezbollah căn cứ ở Lebanon.


Thời điểm xảy ra vụ tấn công chưa được xác định rõ ràng, có thể là thứ 4 hay thứ 5 tuần này.


Quân đội Lebanon cho biết 6 máy bay chiến đấu của Israel bay trên không phận Lebanon vào ngày 30.10. Israel thường xuyên xâm nhập không phận Lebanon, nhưng những lần xâm nhập liên tiếp trong thời gian gần đây đôi khi là dấu hiệu tấn công quân sự đối với Syria.


Israel đã bị cáo buộc nhiều lần trong năm nay đã không kích Syria, một lần vào tháng 1, khi một quan chức Mỹ cho biết Israel đã cho chiến cơ ném bom đoàn hộ tống bị nghi là đang trên đường chuyển vũ khí tới Hezbollah.


Quân đội Israel đã không có phản hồi về bất cứ cáo buộc nào, nhưng cho biết, mục tiêu có thể hướng vào việc vận chuyển vũ khí tới Hezbollah hay quân khủng bố, nếu bất kỳ nỗ lực lén lút chuyển vũ khí của nào Syria vào Lebanon có thể đe dọa Israel.


Trong khi đó, Đoàn thanh sát viên Liên Hợp Quốc cùng với Tổ chức phá hủy vũ khí hóa học OPCW đã hoàn thành sự kiện đầu tiên của chương trình xóa bỏ vũ khí hóa học ở Syria khi đã phá hủy toàn bộ thiết bị sản xuất, pha trộn và đóng gói vũ khí hóa học cũng như các địa điểm nghi ngờ đã bị niêm phong ở Syria.



Bí ẩn lớn nhất về cuộc chiến Syria

"Syria xuất kho vũ khí hủy diệt hàng loạt"

Syria đang cất giấu những vũ khí hóa học nào?

Hezbolla bí mật chuyển hàng nghìn binh tới thủ đô Syria

Nên đọc



W2 (Theo CNN)


Tinmoi/Doisongvaphapluat







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét