Thảm Xốp Trẻ Em

Chuyên cung cấp giá sĩ và lẻ các loại Thảm Xốp Trẻ Em, Xốp Lót Sàn, Thảm Xốp Cho Bé, Thảm Cho Trẻ, Thảm cho bé, thảm trẻ thơ, thảm cao su eva.... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thảm cho bé tập bò, thảm cho bé chơi, thảm cho bé nằm ngồi chơi, thảm cho bé nằm chơi, thảm cho bé nằm, thảm cho bé bò, thảm cho bé ngủ, thảm cho bé yêu, tấm thảm cho bé.


Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.




GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78


Thảm Cho Bé





– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.


– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.


– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.


– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.


– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.


– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.


– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.


Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.


Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.


Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Cùng hoạch định tương lai "phất" như vợ chồng bằng tuổi

Cùng hoạch định tương lai "phất" như vợ chồng bằng tuổi

Cuộc sống của cặp vợ chồng bằng tuổi này dù có lúc gầm ghè, không muốn nhìn mặt nhau nhưng lúc nào họ cũng hỗ trợ nhau hết[...]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét